ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 51 คน )
เพศ
ชาย
65.22%
หญิง
34.78%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
33.78%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
22.97%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.62%
อื่นๆ
21.62%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
25.84%
พอใจมาก
23.60%
ปานกลาง
19.10%
พอใจน้อย
15.73%
พอใจน้อยที่สุด
15.73%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.29%
พอใจมาก
21.92%
ปานกลาง
19.18%
พอใจน้อย
17.81%
พอใจน้อยที่สุด
17.81%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
24.44%
พอใจมาก
31.11%
ปานกลาง
15.56%
พอใจน้อย
17.78%
พอใจน้อยที่สุด
11.11%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.26%
พอใจมาก
34.88%
ปานกลาง
11.63%
พอใจน้อย
16.28%
พอใจน้อยที่สุด
13.95%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
29.27%
พอใจมาก
24.39%
ปานกลาง
21.95%
พอใจน้อย
12.20%
พอใจน้อยที่สุด
12.20%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
37.50%
ปานกลาง
15.00%
พอใจน้อย
10.00%
พอใจน้อยที่สุด
12.50%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
36.11%
พอใจมาก
27.78%
ปานกลาง
13.89%
พอใจน้อย
11.11%
พอใจน้อยที่สุด
11.11%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก ไม่มี ไม่มี ไม่มี